Căn hộ Gem Riverside Quận 2

Căn hộ Gem Riverside Quận 2 – Đất Xanh ra mắt Gem Riverside Quý 4. Tọa lạc tại Khu dân cư Nam Rạch Diếc.  Dự án Gem Riverside Đất Xanh Sở hũu vị trí đắc địa mặt tiền sông và cao tốc Long Thành. Kết hợp mức giá tầm 1.9 Tỷ/căn 2PN cùng tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo. Căn hộ Gem Riverside đã và đang mở ra cơ hội Đầu Tư & An cư tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hiện tại dự án Đang nhận giữ chỗ dành qyuyền ưu tiên chọn sản phẩm. Liên hệ 0902 666 268 để được hỗ trợ đầy đủ thông tin dự án

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ GEM RIVERSIDE QUẬN 2 ĐẤT XANH

Căn hộ Gem Riverside là dự án căn hộ Đất Xanh tọa lạc tại Khu dân cư Nam Rạch Diếc Quận 2 – Tập đoàn Đất Xanh đang tiến hành những công tác chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dự án Gem Riverside. Dự án đánh đấu bước chuyển biến lớn của Đất Xanh Group tại thị trường Quận 2.
Gem Riverside – Tiếp nối sự thành công của cụm dự án tại khu Đông và khu Nam Sài Gòn. Đất Xanh Group tiếp tục triển khai dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 – Căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách căn hộ hạng sang tại NewYork (Mỹ) sẽ chính thức đưa ra thị trường tại Quận 2 vào Quý 4 năm 2017.
Dự án với 6 Block và xây dựng 3.100 căn hộ. Với tổng vốn đầu tư gần 6.000 tỷ đồng, Gem Riverside Quận 2 là một dự án quy mô thể hiện được tầm vóc của những nhà phát triển hàng trong trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam.

Phối cảnh tổng quan căn hộ Gem Riverside Quận 2

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ GEM RIVERSIDE QUẬN 2

Với vẻ đẹp độc đáo của sự hài hòa giữa phong cách châu Âu cổ điển và lối sống hiện đại cực kỳ hiện đại, Gem Riverside hứa hẹn trở thành một biểu tượng kiến ​​trúc độc đáo trên sông Sài Gòn.
– Chủ đầu tư: Đất Xanh Group
– Đơn vị thi công: An Phong
– Diện tích đất công trình: 67.142 m2
– Số Block (tháp): 6 đơn nguyên độc lập cao 35 tầng
– Số Căn hộ chung cư Gem Riverside: khoảng 3150 căn hộ.
– Diện tích sử dụng: 379.668 m2
– Bàn giao (dự kiến): năm 2019
– Bảo lãnh và hỗ trợ trả góp: Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank)

VỊ TRÍ DỰ ÁN GEM RIVERSIDE ĐẤT XANH QUẬN 2

Dự án Gem Riverside nằm trong khu dân cư đông đúc của Rạch Chiếc, bên cạnh trung tâm hành chính & tài chính của Quận 2.
Vị trí dự án Gem Riverside Đất Xanh Quận 2
– Vị trí thuận tiện giao thông gần đường tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.
– Nhanh chóng đi đến Quận 1 qua cao tốc, đại lộ Mai Chí Thọ, đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, kết nối nhanh đến Quận 7 thông qua cầu Phú Mỹ.
– Đóng góp đáng kể rút ngắn khoảng cách giữa khu vực ngoại thành và trung tâm Sài Thành.
– Đặc biệt là tuyến đường Cao tốc Long Thành – Dầu dây đã được thông các làn xe danh cho xe máy. Tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết nối giao thông của toàn khu vực. Kết nối thành phố với các tỉnh phía Đông.

Liên kết vùng nối kết tiện ích Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside

– Cách trung tâm Quận 1 tầm 4km, chỉ mất 4-5p di chuyển.
– Cách trung tâm thương mại Parkson, Metro Quận 2 khoảng 3-4km
– Di chuyển từ 7km để đến Phú Mỹ Hưng.
– Liền kề trung tâm tài chính Thành phố Hồ Chí Minh tại quận 2.
Với ưu thế chiến lược kết hợp vị trí cửa ngỏ kết nối nhiều trọng điểm giao thông quan trọng của Quận 2 và Hồ Chí Minh. Gem Riverside Đất Xanh sẽ tạo thành một khu phức hợp dân cư văn minh và đẳng cấp tại Quận 2.
Khu Dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh Quận 2 được thiết kế dựa trên ý tưởng căn hộ khách sạn hạng sang. Mỗi căn hộ tại dự án luôn được tối ưu về công năng sử dụng. Nhưng đồng thời, Kết hợp và tối ưu hóa khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Khu Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 mang trong mình phong cách hiện đại nhưng đồng thời ở những góc cạnh lại toát lên những nét văn hóa kiến trúc cổ điển. Tọa lạc bên dòng sông thơ mộng, Vị trí Gem Riverside được Đất Xanh chú trọng đến từng chi tiết. Tất cả các căn hộ dự án đều được thiết kế tích hợp cả ban công và lô gia. Quý khách hàng sẽ được thực sự sống trong một khu Resort văn minh và hiện đại nhất.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ GEM RIVERSIDE QUẬN 2

Tiện ích nội khu Dự án Gem Riverside Quận 2:
– Căn hộ Gem Riverside đều có ban công nhằm tạo cho chủ nhân những phút giây thoải mái khi về nhà, Một bầu không khí trong lành từ sông. Một làn gió nhẹ cho những phút giây thư giản mệt mỏi sẽ làm cho gia chủ thoải mái.
– Nội thất tại căn hộ Gem Riverside được thiết kế sang trọng. Đúng như tên gọi “căn hộ khách sạn” mà Đất Xanh ví von. Đất Xanh Group hầu như trang bị đầy đủ tất cả những thiết bị cơ bản nhất để khách hàng khi sở hữu là có tểh dọn vào ở ngay. Một hệ thống nhà vệ sinh hoàn thiện với hệ thống nước, bồn tắm. Một hệ thống phòng ngủ đầy đủ cửa và sàn gỗ đẳng cấp…
– Trung tâm mua sắm, thương mại sẽ tọa lạc ngay dưới chân nhà bạn.
– Được tích hợp các Khu vui chơi cho trẻ em, khu giải trí, hệ thống đường đi bộ ngay trong khuôn viên Gem Riverside.
– Đặc biệt: Một hệ thống hồ bơi sẽ hiện hữu trong Gem Riverside cho bạn và gia đình thỏa sức bơi lội.
– Đối với những người yêu thích thể thao và chạy bộ thể dục vào mỗi buổi sáng thì khuôn viên ven sông dự án Gem Riverside là nơi sẽ tạo động lực tập luyện cho quý khách hàng.
– Hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo được về chất lượng đào tạo và đời sống cho con em cư dân.
– Một công viên sinh thái 7ha sẽ tọa lạc ngay bên dòng sông và kế bên căn hộ của bạn.
– Tại Gem Riverside, một môi trường sống hoàn hảo và sung túc sẽ được được thiết lập. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác Resort là nhà tại dự án.
– An ninh khép kín. Tại căn hộ Gem Rieverside hệ thống an ninh được Đất Xanh chú trọng đầu tư nhằm mang lại cảm giác an toàn cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu Dự án Gem Riverside Quận 2

Với vị trí thuận lợi, trong vòng 5-10 phút từ Gem Riverside tất cả những nhu cầu từ thấp đến cao của bạn đều được đáp ứng như: Chợ, siêu thị, hệ thống trường học, công viên…

GIÁ BÁN & PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ GEM RIVERSIDE ĐẤT XANH

Giá bán: Với chiến lược chia sẽ lợi nhuận để khách hàng đồng hành với Đất Xanh Group. Giá bán các dự án căn hộ của Đất Xanh rất cạnh tranh. Giá căn hộ Gem Riverside Đất Xanh dự kiến từ 35-40tr/m2. Khách hàng tham gia mua căn hộ Gem Riverside tại Quận 2 sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong đợt đầu mở bán.
Phương thức thanh toán: Luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Đất xanh đưa ra 5 Phương thức thanh toán để phù hợp với từng đối khách hàng riêng biệt. Liên hệ Hotline 0902 666 268 để được hỗ trợ.
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ đầu tư Gem Riverside Quận 2 | Tập đoàn Đất Xanh

Nhà mẫu căn hộ Samsora Riverside