Chủ đầu tư Gem Riverside Quận 2 | Tập đoàn Đất Xanh

Chủ đầu tư Gem Riverside Quận 2 | Tập đoàn Đất Xanh. Với 15 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh đã được tiếng vang trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Chủ đầu tư gem Riverside Tập Đoàn Đất Xanh
Các nhà đầu tư Gem Riverside là một công ty cổ phần bất động sản Đất Xanh. Lời hứa này là một căn hộ mơ ước được thiết kế đặc biệt cho bạn.
Vô số mặt hàng, thị trường bất động sản sôi động hơn bao giờ hết. Các dự án Highrise cung cấp cho khách hàng một loạt các lựa chọn. Các tính năng của dự án trong căn hộ là Gem Riverside. Đây là căn hộ thuộc sở hữu của công ty đầu tư Đất Xanh.
Gem Riverside cung cấp một lối sống cao cấp của cuộc sống hiện đại và khoa học. Chất lượng đảm bảo của nhà đầu tư

Gem Riverside Nhà đầu tư – xây dựng một danh tiếng vững chắc

Căn hộ Gem Riverside được xây dựng ở quận 2. Chủ đầu tư dự án là Đất Xanh Group. Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam
Một chủ sở hữu Gem Riverside tin vào sự thành công lâu dài. Cư dân sẽ cảm thấy cách sống của họ.
Các nhà đầu tư Gem Riverside đã đầu tư vào các dự án căn hộ cao cấp vô số. Đây là một đơn vị đầu tư với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sản phẩm chất lượng là một khách hàng thỏa đáng.
Giá trị của chủ sở hữu đảm bảo giá trị lâu dài của chất lượng của căn hộ. Khách có thể cảm thấy thoải mái lựa chọn một căn hộ như là một giải pháp.
Mong muốn tạo ra một tương lai bền vững
Các nhà đầu tư đã thiết kế căn hộ Gem Riverside, muốn trở thành chủ một ngôi nhà lớn.
Thiết kế của căn hộ là màu xanh lá cây, căn hộ là một khu vực tối ưu hóa, cách bố trí hài hòa. Vì vậy, Gem Riverside nên trở thành không khí trong lành của thị trường bất động sản của thành phố. Sự tin tưởng của dự án là không gian sống lý tưởng, nơi bạn có thể cảm nhận được mùi vị của cuộc sống.
Căn hộ được thiết kế với tủ điện được cách âm tại nhà để đảm bảo chữa bệnh phức tạp. Để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng, có một số khu vực thích hợp cho căn hộ.

Salon thiết kế sông Sài Gòn, cửa kính lớn tạo không gian rộng rãi

Gem Riverside căn hộ để thực hiện tất cả những giấc mơ. Mức sống của chủ sở hữu, sự thịnh vượng, nhân đạo. Chọn một căn hộ là một sự lựa chọn khôn ngoan, một giải pháp tài chính hợp lý.
Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
Gem Riverside Nhà đầu tư mang lại sự tiện lợi cho người dân di chuyển. Từ căn hộ đến thành phố chưa đầy 15 phút. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng dự án là rất tốt, thuận tiện giao thông vận tải, dễ dàng di chuyển.
Vị trí của căn hộ được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà đầu tư muốn người dân trải nghiệm những trải nghiệm tốt nhất
Căn hộ cao cấp Gem Riverside này nằm ngay trung tâm Quận 2, giáp với đường chính 1, Phạm Văn Đồng và Johor Bahru Bình Bình. Vì vậy, khoảng cách đến Bến xe buýt Đông chỉ là 7 phút, sân bay Tân Sơn Nhất là 15 phút.
Bạn có thể dễ dàng kết nối với trường Đại học Giáo dục Kỹ thuật và 10 phút từ Đại học Quốc gia. Cơ sở hạ tầng giao thông vận tải mang lại thời gian và năng lượng. Chủ sở hữu thiết kế căn hộ phù hợp với gia đình có trẻ em và người cao tuổi. Căn hộ nằm gần hai bệnh viện chính ở quận 2. Cư dân chỉ cần di chuyển trong vòng 5 đến 10 phút.

Gem Riverside – cuộc sống thượng nguồn

Căn hộ được thiết kế với một bố trí chức năng của khu vực. Bãi đậu xe thông minh, quản lý chuyên nghiệp. An ninh bảo đảm căn hộ 24/24 với đội bảo vệ. Căn hộ bao gồm đường phố, sân vườn, hành lang, cấp nước, ánh sáng … tất cả đều được thiết lập và đồng bộ.
Cư dân có thể dễ dàng mua sắm trong căn hộ và tại trung tâm mua sắm hiện đại ở gần đó. Trung tâm giải trí cũng nằm trong tòa nhà. Chủ sở hữu chỉ cần di chuyển quanh sảnh vì các cơ sở hoàn chỉnh xung quanh.
Trung tâm dịch vụ doanh nhân hiện đại cung cấp vô số các hình thức thương mại. Ở đây bạn có thể đi mua sắm và làm giảm sự mệt mỏi của công việc và cuộc sống
Căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân với những tiện nghi hiện đại. Phòng khám đa khoa, tiêu chuẩn quốc tế dành cho bà mẹ. Mẫu giáo là môi trường học tập tuyệt vời cho các thế hệ tương lai. Nhiều ngân hàng được xây dựng, cửa hàng tiện lợi 24 giờ, siêu thị.
Bên ngoài công viên là một công viên cây xanh rộng lớn. Nơi này sẽ là nơi để đi bộ và hít thở không khí trong lành. Bạn cũng có thể thư giãn trên bãi cỏ xanh, vườn, đường chạy bộ. Các căn hộ của Gem Riverside luôn có đủ không gian để chủ nhà nghỉ ngơi và cuộc sống hiện đại.

Đất Xanh lọt Top 10 nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam
Một chủ sở hữu Gem Riverside tin vào sự thành công lâu dài. Cư dân sẽ cảm thấy cách sống của họ.
tư vấn bất động sản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside Quận 2

Nhà mẫu căn hộ Samsora Riverside